Cửu Vạn nè

僕は君がいなくてさみしい。。。
Saikyou Soubi to Uchuusen Mochitannode, Ikkodate Mezashite Youhei to Shite Jiyu ni Ikitai

Saikyou Soubi to Uchuusen Mochitannode, Ikkodate Mezashite Youhei to Shite Jiyu ni Ikitai


Cập nhật 08-05-2021


Saikyou Soubi to Uchuusen Mochitannode, Ikkodate Mezashite Youhei to Shite Jiyu ni Ikitai

Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình đang ở bên trong một con tàu vũ trụ.

Tôi đoán là các bạn đang nghĩ tôi đang nói mấy lời vô nghĩa gì vậy, ngay cả bản thân tôi cũng chẳng biết chuyện gì đang xảy ra xung quanh đây nữa.

Tôi thật sự mém nữa đã đánh mất lí trí, mà may mắn thay, tôi đa cố gắng nhận thức được rằng nơi này thật ự rất giống thế giới trong trò chơi mà tôi hay chơi gần đây.

Tôi đang nằm mơ à? Không, đây không còn là mơ nữa. Có lẽ tôi đã thật sự bị đưa tới một thế giới khác. Nhưng chả phải bình thường mấy thứ kiểu này có liên quan tới việc được đưa qua một thế giới đầy phép thuật với yêu tinh, người lùn, rồng và bao nhiêu thứ khác sao?

Nói cách khác, tôi chả rõ tại sao lại xảy ra chuyện này, nhưng tối đoán từ giờ tôi phải cố gắng hết sức và sống thật tốt trong thế giới này.

Sẽ ổn thôi. Tôi đã phi thuyền đáng tin cậy của mình để kiếm tiền. ẽ ổn thôi! Đúng vậy!

Đây là câu chuyện về mộ người đàn ông đột ngột bị ném vào không gian vũ trụ cùng với phi thuyền của riêng mình. Anh ta đã chạy vòng quanh vũ trụ với nó và cứu những con người khốn khổ trên đường đi, tán tỉnh những con người đó, kiếm tiền bằng nghề lính đánh thuê và sử dụng kiến thức về game của mình để có một cuộc sống tự do và dễ dàng.